ทักทายกันก่อน =^_^=

สวัสดีผู้เยี่ยมชมทุกท่าน  บล็อคแรกในชีวิตค่ะ มีอะไรแนะนำติชมได้นะคะ :D  (newbie มากๆ ต้องขออภัยหากมีอะไรที่อาจไม่ถูกใจ  ^ ^"  )




ด้วยความที่เป็นคนมีหลายอารมณ์  หลายความรู้สึก (พูดง่ายๆคือโลเล เอิ๊กๆ) และมีหลายเรื่องที่สนใจค่ะ จึงอยากทำบล็อคไว้ เพื่อจดบันทึกและรวบรวมสิ่งดีๆมีประโยชน์ที่เราสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันของเรามาเก็บไว้ในที่เดียว จะได้สะดวกเวลากลับมาอ่านเมื่อถึงคราวต้องใช้จริงๆค่ะ

สำหรับบล็อคนี้ จะนำเสนอนานาสาระความรู้ (แบบเบาๆ ไม่เน้นวิชาการค่ะ :) รวมถึงประโยชน์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ แต่คงไม่เจาะจงลงลึกถึงขนาดว่า ต้องเน้นสุขภาพกายหรือสุขภาพใจเท่านั้น  เพราะอยากจะครอบคลุมสิ่งที่เป็นประโยชน์หลายๆอย่างไว้ในบล็อคนี้ค่ะ ไม่อยากจำกัดแค่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง เอ๊ะ ผิดกฎกติกามารยาทเค้าป่าวน๊า ^ ^" ( ถ้าเป็นไปได้นะคะ อิอิ)  เช่น อาหารการกิน สมุนไพรต่างๆ การดูแลสุขภาพ ความสวยความงาม รวมถึงการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์   DIY  ฯลฯ เรียกว่า จะพยายามเฟ้นหาสิ่งดีๆ มานำเสนอเท่าที่จะเสาะหามาได้ให้มากที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์กับตัวเองและคนใกล้ตัวที่เรารัก และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง


เอาล่ะ พอหอมปากหอมคอนะคะ  หลังจากนี้จะเอาจริงละนะ 555  แล้วมาติดตามกันนะคะว่า  บทความที่จะนำเสนอต่อไป  จะถูกใจกันหรือเปล่า  แต่ที่แน่ๆ ต้องมีประโยชน์แน่นอนค่ะ  ฝากตัวและหัวใจใส่บล็อคนี้ไว้แล้วนะคะ ใครผ่านไปผ่านมาก็มาจก เอ๊ย มาจิบเนื้อหากันได้นะคะ  เน้นเบาๆพอชุ่มคอชื่นใจค่ะ .....  ^_^

                                                         Naru.

Comments

Popular posts from this blog

กินหัวปลี เพิ่มคัพ C กันมั๊ย

วิธีทำหมูส้ม

บำรุงผิวสวย ด้วยกะทิ